Newsข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานประกันสังคม ลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา เดินหน้าเยี่ยมผู้ทุพพลภาพอย่างต่อเนื่อง

0 0
Read Time:1 Minute, 21 Second

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม มอบหมายให้ นางสาวสุมณฑา ไพรสุวรรณา หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรม สำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วยนางสาวมุทิตา ชูประดิษฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์สารนิเทศ และนางสาวปาริฉัตร จันทร์อำไพ ประกันสังคมจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ และนักกายภาพบำบัดจากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน ภาค 2 จังหวัดระยอง ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนทุพพลภาพ ตามโครงการ สปส.มอบสุข ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งมีนายธนัญ เทพมงคล ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนกระแทกอย่างแรง ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ได้เข้ารับการรักษาด้วยอาการสมองบวม มีอาการเป็นอัมพาตตั้งแต่คอลงมา พูดไม่ได้ ควบคุมการขับถ่ายไม่ได้ ได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ เดือนละ 4,749 บาท ต่อเนื่องไปตลอดชีวิต ทั้งนี้ นักกายภาพบำบัด ได้ตรวจดูอาการ พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการฟื้นฟูร่างกายต่อไป

โอกาสนี้ โครงการ สปส.มอบสุข ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ทุพพลภาพต่อไป

สามารถรับชมสกู๊ปข่าวโครงการ สปส.มอบสุข ได้ โดยออกอากาศทาง
– รายการเข้มข่าวค่ำ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี : วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
– รายการคมชัดลึก สุดสัปดาห์ สถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี : วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
– SpringNews YouTube Channel : วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
– New18 Youtube Channel : วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประกันสังคมทั่วประเทศ หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร.1506 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %